Loan Anh - Brand Strategist Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong xây dựng và định vị thương hiệu, Loan Anh chuyên tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp SMEs và startup chuyển đổi số. Anh sở hữu tư duy hệ thống, khả năng phân tích người dùng sâu, cùng thế mạnh triển khai chiến dịch truyền thông đa nền tảng. Loan Anh từng trực tiếp tham gia xây dựng bộ nhận diện, định vị sản phẩm và truyền thông cho hơn 40 thương hiệu trong các ngành F&B, công nghệ và bán lẻ.
Hiệu ứng Diderot. Nếu bạn đang tìm cách tăng trưởng bán hàng bằng các chiến lược...
KOLs – hay Key Opinion Leaders – ngày càng giữ vai trò quan trọng trong các chiế...
Đúng như tên gọi, email marketing là kỹ thuật gửi email đến danh sách khách hàng...
Trí tuệ siêu nhân tạo (ASI) được xem là một thực tại có thể xuất hiện trong tươn...
Thị trường marketing trên TV kết nối đang bước vào một giai đoạn phát triển mới....
Marketing luôn gắn liền với khả năng thích ứng. Với sự bùng nổ của trí tuệ nhân ...
Ngày nay, các thương hiệu phải thích nghi với môi trường mà tự động hóa, mô hình...
Trong nhiều năm liền, ngành quảng cáo bị chi phối hoàn toàn bởi các nền tảng số....
Đây chính là lúc Allbound Marketing xuất hiện: một tư duy mới không nhằm thay th...
Google PageRank đã trở thành nền tảng quan trọng quyết định cách các website xuấ...
Trong kỷ nguyên tiếp thị số, doanh thu quảng cáo không chỉ là nguồn thu nhập phụ...
Trí tuệ nhân tạo (AI) không còn là khái niệm xa lạ trong ngành tiếp thị. Công ng...
Cẩm nang phong cách thương hiệu chính là nền tảng tạo nên bản sắc thương hiệu củ...